วันอังคารที่ 14 กันยายน พ.ศ. 2553

สารพัด วิธี ลดต้นขา อย่างเห็นผล

ทุก วันนี้ความสวยความงามของสรีระร่างกาย มักจะถูกกำหนดมตารฐานโดยรวมกับแพ็คเกจ จากคนในสังคมว่าจะต้องเป็นอย่างนั้นอย่างนี้ เมื่อเป็นเช่นนั้นมีหรือเลดี้อย่างเราๆ จะยอมตกเกณฑ์มตารฐานที่ว่าต้องผอมเพรียว สูง สง่า ถึงจะเรียกได้ว่าสวยชนะเลิศ!

ไหนๆ จะสวยทั้งทีแล้ว ก็ต้องสวยแบบสวมมงกุฎเลยฟิตร่างกายได้ที่เพราะอะไรที่เขาว่า ‘ดี’ ก็ทำมาหมด แต่ปัญหาหนักอกที่ผู้หญิงต้องพบเจอกันไม่รู้จบส่วนใหญ่ก็คือต้นขา 3 คนโอบที่ใหญ่ชนิดอะไรก็หยุดไม่อยู่ บางคนไดเอทจนผอมโซ ต้นขาท่อนโตก็ไม่มีทีท่าว่าจะลดลง หมดโอกาสนุ่งน้อยห่มน้อย กลัวออกปากซอยโดนจิ๊กโก๋ล้อ ‘ขาโจ๋ ขาใหญ่’ อายเขาแย่เลย

หากสิ่งที่เล่าไป ทั้งหมดเป็นปัญหาที่คุณกำลังเสียเวลาขบคิด ชนิดจะหันไปพึ่งมีดหมอศัลยกรรมให้เฉือนหั่นเอาไขมันออกแล้วละก็ ตกเป็นข่าวหน้าหนึ่งจะหาว่าไม่เตือนไม่ได้นะ เพราะเรายังมีวิธีการกระชับเรียวขาให้คุณเลือกลองใช้ตามความพอใจ แบบไม่อันตรายแต่เห็นผลด้วยเหมือนกัน

ว่ายน้ำ



เป็น วิธีแรกที่แนะนำให้ปฏิบัติ เพราการว่ายน้ำเป็นการบริหารได้ทุกสัดส่วนของร่างกาย รูปร่างดูเพรียวลงแล้วยังแข็งแรงขึ้นอีกด้วย โดยท่าที่จะให้ผลต่อเรียวขามากที่สุดก็คือ ‘ฟรีสไตล์’ ซึ่งคุณต้องตีขาควบคู่ไปกับการว่ายน้ำ



แต่ถ้าคุณต้อการหลักสูตรเร่งรัด ในการกระชับเรียวขา ขอแนะนำให้เหยียดมือตรงๆ เกาะขอบสระ แล้วตีขาสลับกันไปมา ซึ่งเป็นท่าเริ่มต้นของคนฝึกว่ายน้ำ ทำจนรู้สึกเหนื่อยจึงพัก แล้วทำซ้ำอีกสัก 10 เที่ยว คุณก็จะรู้สึกว่าร่างกายเผาผลาญช่วงต้นขาให้เพรียวลงได้จริงๆ

การบริหารร่างกาย



สำหรับท่านที่คิดว่าการบริหารบนบกจะถนัด หรือสะดวกกว่า ก็ปฏิบัติตามท่าต่อไปนี้

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น